หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บันทึกประจำวันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2556


บันทึกประจำวันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2556


    ตอนเช้าผมตื่นมาจากที่นอน ผมก็ได้ไปกินข้าวกับเเม่ในตอนเช้า่ พอผมเเต่งตัวนักเรียนเสร็จเเล้ว   ผมก็ได้เดินไปโรงเรียน
              
             พอมาถึงโรงเรียนผมก็ได้เดินไปในห้่องคอมพิวเตอร์ เเละก็ได้เรียนคอมพิวเตอร์จนถึงเย็น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น